35 Tiêu Chí Chuẩn Năng Lực Marketing

 
- Thấu hiểu khách hàng và người tiêu dùng, và trải nghiệm thương hiệu 
 - Phân tích khách hàng và người tiêu dùng, xu hướng và sử dụng công cụ nghiên cứu thị trường 
 - Phân khúc thị trường
 - Nắm vững tình hình cạnh tranh và môi trường kinh doanh
 - Xây dựng hệ thống thu thập thông tin, nắm bắt những thay đổi từ thị trường
 - Xây dựng hệ thống thu thập thông tin, suy diễn, phân tích và đưa vào chiến lược
 - Hiểu qui trình tài chính và tác động
 - Xây dựng chiến lược marketing và hoạch định marketing tại các cấp trong công ty
 - Đổi mới, sáng tạo, những phương thức thay thế
 - Hiểu và sử dụng thương hiệu
 - Định vị thương hiệu, duy trì và nâng cao
 - Nghiên cứu đề xuất dự án mới, điều chỉnh và cải tiến, tác động hiệu quả kinh doanh
 - Tác động thay đổi văn hóa, truyền đạt những giá trị thương hiệu trong nội bộ và bên ngoài
 - Quản trị kênh thương hiệu với người tiêu dùng và khách hàng
 - Quản trị thương hiệu và danh mục
 - Hiểu biết và năng lực kinh doanh/đề xuất giá trị/dịchvụ
 - Định vị giá chiến lược cho ngành hàng và sản phẩm 
 - Lộ trình ra thị trường
 - Truyền thông quảng bá CVP
 - Hiểu người tiêu dùng, khách hàng và đối thủ và linh động trong ứng xử
 - Đảm đương việc tung CVP
 - Làm việc với các dữ liệu khảo sát
 - Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing, nhất quán với thương hiệu
 - Hiểu cách sử dụng và hiểu bảng tóm tắt truyền thông của nhà cung cấp dịch vụ
 - Chiến lược truyền thông và hoạch định đề hỗ trợ triển khai thực hiện thương hiệu/CVP
 - Đo lường kết quả và theo dõi phản hồi
 - Thúc đẩy sáng tạo đối với chính mình và người khác
 - Quản lý ngân sách SPA
 - Quản lý nguồn lực và chi phí
 - Quản lý dự án và hoạch định thực hiện, giám sát, kiểm điểm sau khi thực hiện xong
 - Quản lý công việc thông qua người khác
 - Kết nối với chiến lược, đảm đương những ưu tiên bất định và sự thay đổi
 - Triển khai thực hiện qua kênh
 - Quản lý rủi ro và trở ngại
 - Kiểm điểm, đánh giá kết quả công tác
 
Theo Marketing Chiến Lược
 
No comments:
Post a Comment