35 Tiêu Chí Chuẩn Năng Lực Marketing

- Thấu hiểu khách hàng và người tiêu dùng, và trải nghiệm thương hiệu
- Phân tích khách hàng và người tiêu dùng, xu hướng và sử dụng công cụ nghiên cứu thị trường
- Phân khúc thị trường
- Nắm vững tình hình cạnh tranh và môi trường kinh doanh
- Xây dựng hệ thống thu thập thông tin, nắm bắt những thay đổi từ thị trường
- Xây dựng hệ thống thu thập thông tin, suy diễn, phân tích và đưa vào chiến lược
- Hiểu qui trình tài chính và tác động
- Xây dựng chiến lược marketing và hoạch định marketing tại các cấp trong công ty
- Đổi mới, sáng tạo, những phương thức thay thế
- Hiểu và sử dụng thương hiệu
- Định vị thương hiệu, duy trì và nâng cao
- Nghiên cứu đề xuất dự án mới, điều chỉnh và cải tiến, tác động hiệu quả kinh doanh
- Tác động thay đổi văn hóa, truyền đạt những giá trị thương hiệu trong nội bộ và bên ngoài
- Quản trị kênh thương hiệu với người tiêu dùng và khách hàng
- Quản trị thương hiệu và danh mục
- Hiểu biết và năng lực kinh doanh/đề xuất giá trị/dịchvụ
- Định vị giá chiến lược cho ngành hàng và sản phẩm
- Lộ trình ra thị trường
- Truyền thông quảng bá CVP
- Hiểu người tiêu dùng, khách hàng và đối thủ và linh động trong ứng xử
- Đảm đương việc tung CVP
- Làm việc với các dữ liệu khảo sát
- Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing, nhất quán với thương hiệu
- Hiểu cách sử dụng và hiểu bảng tóm tắt truyền thông của nhà cung cấp dịch vụ
- Chiến lược truyền thông và hoạch định đề hỗ trợ triển khai thực hiện thương hiệu/CVP
- Đo lường kết quả và theo dõi phản hồi
- Thúc đẩy sáng tạo đối với chính mình và người khác
- Quản lý ngân sách SPA
- Quản lý nguồn lực và chi phí
- Quản lý dự án và hoạch định thực hiện, giám sát, kiểm điểm sau khi thực hiện xong
- Quản lý công việc thông qua người khác
- Kết nối với chiến lược, đảm đương những ưu tiên bất định và sự thay đổi
- Triển khai thực hiện qua kênh
- Quản lý rủi ro và trở ngại
- Kiểm điểm, đánh giá kết quả công tác
Theo Marketing Chiến Lược
No comments:
Post a Comment