Be creative when telling a brand story
Thế giới không thay đổi chỉ có cách ta tiếp cận thế giới thay đổi.
Steve Job đã không nhìn Iphone như một chiếc điện thoại mà biến nó thành một biểu tượng thời trang và công nghệ mê hoặc cả thế giới;
Howard-Schultz không nhìn cà phê như thứ nước đắng đến từ Yémen mà biến nó thành linh hồn của khái niệm nơi thứ ba quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người sau nơi làm việc và ngôi nhà của bạn.
Tỷ phú Nga Roustam Tariko nhìn vodka như niềm tự hào của nước Nga và xây dựng cả một câu chuyện về nước Nga qua từng giọt rượu và thiết kế chai.
Be creative when telling a brand story my friends
Steve Job đã không nhìn Iphone như một chiếc điện thoại mà biến nó thành một biểu tượng thời trang và công nghệ mê hoặc cả thế giới;
Howard-Schultz không nhìn cà phê như thứ nước đắng đến từ Yémen mà biến nó thành linh hồn của khái niệm nơi thứ ba quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người sau nơi làm việc và ngôi nhà của bạn.
Tỷ phú Nga Roustam Tariko nhìn vodka như niềm tự hào của nước Nga và xây dựng cả một câu chuyện về nước Nga qua từng giọt rượu và thiết kế chai.
Be creative when telling a brand story my friends
No comments:
Post a Comment