Một tháng kể từ ngày khai trương, Meta café đã dần dần trở thành địa chỉ quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên cũng như giới văn phòng trên địa bàn Hà Nội – nhờ nỗ lực hết mình, cùng với lòng nhiệt huyết của các thành viên Meta café nhằm đưa mô hình café thân thiện trở thành không gian thứ ba dành cho giới trẻ. Không ít người thắc mắc điều gì đã giúp Meta khẳng định được mình trong bối cảnh các mô hình café đang dần trở nên bão hòa như hiện nay?! Thông thường khách hàng trông đợi gì khi đặt chân đến một quán café? Đồ uống ngon? Không gian đẹp? Một chỗ nghỉ chân? Nơi gặp gỡ bạn bè, đối tác…? Nếu chỉ hướng tới đáp ứng những nhu cầu quen thuộc này có lẽ Meta café đã không thành công đến thế.
Đối tượng khách hàng mà quán hướng tới là các bạn học sinh, sinh viên và đội ngũ nhân viên văn phòng trẻ- những đối tượng tưởng chừng không quan tâm nhiều và không “sành” về chất lượng đồ uống, nhưng không thể phủ nhận chất lượng luôn là tiêu chí giữ chân khách hàng hàng đầu của Meta, cũng như là điểm nhấn giúp ghi nhớ hình ảnh Meta trong tâm trí họ dù mới chỉ lần đầu ghé quán. Bartender, đồng thời là một người đồng sáng lập ra quán, là một người pha chế chuyên nghiệp đã có thời gian làm việc tại nhiều bar và café nổi tiếng tại Sài Gòn còn không ngừng sáng tạo, điều chỉnh các công thức pha chế sao cho phù hợp với sở thích và yêu cầu của từng khách hàng.
Kể từ ngày ra mắt, Pink Lady và Green Man đã và đang là “cặp đôi hoàn hảo” dễ thương và hấp dẫn luôn được các bạn trẻ lựa chọn khi đến với Meta. Bên cạnh đó, còn là những cà phê Picasso, trà Moza, coctai Meta Moment…quen mà lạ, không chỉ ngon mà còn vô cùng ý nghĩa từ chính cái tên của mỗi loại đồ. Thời gian này, chúng tôi đang triển khai phát triển thêm các loại đồ ăn nhanh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại quán khi họ cần một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng, hợp vệ sinh nhưng với giá cả vô cùng ưu đãi. Ngoài ra, với tiêu chí luôn cập nhật và sáng tạo món mới, khách hàng nhất định sẽ hứng thú với menu đổi mới hàng tuần của Meta và biết đâu lại được mời nếm thử một món đồ uống hoàn toàn mới tại đây. Nhiều người quan niệm, chất lượng đồ uống tốt đồng nghĩa với giá cả phải cao. Suy nghĩ này lại không hề đúng với Meta. Với tiêu chí tạo dựng một không gian thứ ba cho giới trẻ, mà phần lớn là các bạn sinh viên trên địa bàn Hà Nội, anh chủ quán luôn nhấn mạnh phương châm của mình: không gian sinh viên, giá cả sinh viên! Chính vì thế, các câu lạc bộ, hội nhóm luôn tự tin lựa chọn Meta là điểm đến thân thuộc cho các hoạt động của mình từ sinh hoạt câu lạc bộ, họp mặt, sinh nhật…mà không phải bận tâm đến vấn đề chi phí khi giá đồ uống chỉ là 10.000đ. Thử hỏi liệu đã có quán café nào tổ chức được tiệc, sinh nhật cho 20 người với chi phí là 200.000 đ !?
Các bạn trẻ đam mê kinh doanh hay mong muốn học hỏi kinh nghiệm và kỹ năng sống, học tập, làm việc còn hứng thú hơn nữa với chương trình đào tạo được chủ trì tại quán thường xuyên. Bạn là một sinh viên năm nhất lạ lẫm với phong cách học tập và làm việc tại môi trường đại học, bạn nhận thấy các kỹ năng mềm của mình còn quá hạn hẹp, mới ra trường công việc nào sẽ là phù hợp với mình đây, bạn đam mê kinh doanh nhưng chưa tìm được cho mình một ý tưởng phù hợp…nếu các bạn đang gặp phải những vấn đề này thì không còn nghi ngờ gì nữa, chương trình đào tạo được tổ chức tại Meta là lựa chọn sáng suốt cho bạn.
Boy DPO tổ chức 20/10 cho chị em DPO
Nhiều người đặt câu hỏi về slogan của Meta café "Rome In VietNam”, phần lớn hình dung rằng design của quán sẽ theo hướng mô phỏng kiến trúc hay văn hóa Italia chăng? Nhưng điều ít ai ngờ đến và cũng là điều mà hầu như chưa mô hình dịch vụ café nào để tâm là phong cách dịch vụ hoàn hảo của Italia mới là phương châm những người điều hành quán hướng đến. Cũng như người Việt ta có câu “ vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, tiêu chí về chất lượng dịch vụ được xác định là kim chỉ nam hướng tới thành công của Meta. Chính vì thế, ngay những ngày chuẩn bị cho khai trương, đội ngũ nhân viên của Meta đã được đào tạo và hướng dẫn để thành thạo những kỹ năng phục vụ và làm vừa lòng khách hàng từ những điều tưởng chừng nhỏ nhất như cách chào hỏi, đặt để ly tách, tư vấn đồ uống, giới thiệu các chương trình khuyến mãi,…Bên cạnh đó, đến với Meta café, khách hàng hoàn toàn có thể tìm thấy cho mình những phương tiện giải trí hay thông tin thiết thực như sách báo, tạp chí mới luôn được cập nhật hàng ngày, lịch chiếu phim, lịch học, các chương trình hội thảo…
Bạn nghĩ sao? Meta đã thực sự là lựa chọn sáng suốt của bạn cho buổi cafe tới chưa? Hãy ghé quán một lần và bạn sẽ hiểu thế nào là trải nghiệm phong cách Rome giữa lòng Hà Nội!
No comments:
Post a Comment