PolycoGroup.com

PolycoGroup.com Hợp đồng thi công xây dựng nhà ở là một trong những loại hợp đồng hết sức .... ( Người dân tự xây dựng nhà có phải đóng thuế xây dựng hay không?

Monday, October 7, 2013

[Nguyễn Ngọc Long Blackmoon] Facebook - Quảng cáo facebook




1- Quá trình mình làm tư vấn, và triển khai trực tiếp các campaign thì việc lựa chọn kênh là vô cùng quan trọng. Với những công việc, ngành nghề, thị trường mà mình có kinh nghiệm sẵn thì mình có thể chỉ định ngay kênh truyền thông chính (các kênh khác chỉ chạy thêm nếu có tiền, và để gia tăng độ phủ cho “yên tâm” thôi). Còn với những công việc, ngành nghề, thị trường mà mình chưa có kinh nghiệm thì sẽ mất khoảng 1-2 tuần để chạy “đo thử” trên nhiều kênh khác nhau. Sau khi phát hiện ra kênh nào hiệu quả nhất sẽ dồn sức đánh tổng lực trên kênh đó.
2- Việt Nam tham to. Khi mọi người chạy campaign thường kênh nào cũng đánh. Từ báo chí, TV, radio, đến poster, tờ rơi, google, facebook, forum seeding… tá lả! Thực ra như thế không sai. Nhưng nên dồn lực cho 1-2 kênh chính thì sẽ nhàn thân hơn và hiệu quả hơn gấp vạn lần. Trong trường hợp cụ thể này, đa phần khách kéo tới event của bạn là thông qua kênh facebook, và bạn nghĩ rằng kênh facebook đã hiệu quả THÌ THÔI ĐỂ ĐÓ, bạn dồn sức qua kênh khác là phát tờ rơi. Mình khuyên nên quay lại DỒN SỨC ĐÁNH MẠNH HƠN TRÊN KÊNH FACEBOOK.
3- Có bốn việc bạn có thể làm khi truyền thông trên kênh facebook: một là update các hoạt động hấp dẫn của event, các thời điểm bốc thăm trúng thưởng và các quà tặng lên fanpage của chương trình; hai là nhân rộng các thông tin đó bằng tính năng Sponsor Stories để có thể reach được đến đông đảo fans hơn; ba là share thông tin đó lên những group/fanpage khác có chung target công chúng mục tiêu mà bạn đang nhắm tới; bốn là quảng cáo các phần thưởng, khuyến mãi bằng công cụ Facebook Ads.
4- Khi làm bằng Facebook Ads thì lại 5 có vấn đề bạn cần chú ý để có thể vẫn chi ra từng đó tiền truyền thông nhưng hiệu quả tăng lên gấp 10 lần, bao gồm:
4.1- Chia nhỏ vật phẩm truyền thông: thay vì nói rằng “Đến event X trúng nhiều quà giá trị”. Hãy tạo 5 vật phẩm “Đến event X trúng iPhone 5″, “Đến event X trúng kim cương”, “Đến event X trúng Air Blade”, “Đến event X trúng TV 30 triệu”, “Đến event X trúng iPad”
4.2- Với công chúng mục tiêu, hãy chia để trị: chỉnh sửa các options của Facebook Ads để tùy chỉnh giới tính, độ tuổi, vị trí địa lý, sở thích, thói quen… của những người sẽ nhìn thấy vật phẩm này. Càng target sát với đối tượng mục tiêu, vật phẩm của bạn càng tạo hiệu ứng cao và chi phí thì giảm xuống.
4.3- Giới tính hóa vật phẩm truyền thông: hãy chia vật phẩm “Đến event X trúng kim cương” thành 2 vật phẩm theo giới tính. Mẫu thứ nhất, nhắm tới khách hàng nam, sẽ là “Đến event X trúng kim cương tặng nàng” với hình gái xinh như mộng. Mẫu thứ hai, nhắm tới khách hàng nữ, sẽ là “”Đến event X trúng kim cương tặng chàng” với hình trai đẹp như mơ.
4.4- Địa phương hóa vật phẩm: Nếu chia vật phẩm “Đến event X trúng Air Blade” thành “Đến event X trúng Air Blade, vi vu Hà Nội”, “Đến event X trúng Air Blade vi vu Hải Phòng”… cho công chúng mục tiêu lần lượt ở Hà Nội và Hải Phòng, hiệu quả chuyển đổi của bạn tăng 50%.
4.5- Đa dạng hóa vật phẩm: cùng một vật phẩm truyền thông “Đến event X trúng kim cương tặng nàng”, bạn lại có thể chia ra thành 10 vật phẩm nhỏ với title, description và link giống hệt nhau nhưng hình ảnh minh họa 10 cô gái khác nhau và cho hiển thị thay đổi ngẫu nhiên. Hiệu quả chuyển đổi của bạn cũng sẽ tăng 50%.
Trong thực tế, khi mình triển khai, có những campaign làm Facebook Ads cũ của khách hàng mình đã cho người tỷ mẫn sửa thành hơn 100 vật phẩm khác nhau. Chi phí tăng lên khoảng 20%, nhưng hiệu quả tăng lên gấp 1000% (10 lần). Đặc biệt, khi làm Google Adwords cho một sản phẩm điện máy, có thời điểm mình xé nhỏ đến 200 vật phẩm truyền thông cho một ngành hàng (cái này nói bé thôi không Thầy Mai Xuân Đạt Seongon nghe được lại cười cho chết, hjhj).
Hy vọng những gì mình chia sẻ sẽ giúp ích cho công việc thực tế của bạn Trăng Đen này. Và mình tin rằng nó cũng có ích cho nhiều người làm truyền thông khác nữa. Cho nên, hãy share bài viết về wall của bạn để chia sẻ nó với bạn bè.

Trích : Nguyễn Ngọc Long Blackmoon
Posted by VermontMesothelioma.Com at 1:11 AM
Email ThisBlogThis!Share to XShare to FacebookShare to Pinterest
Labels: Marketing

No comments:

Post a Comment

Newer Post Older Post Home
Subscribe to: Post Comments (Atom)
thoi trang, thoi trang cong so du lich viet nam kinh doanh, kinh doanh truc tuyen domain, domain name, premium domain name for sales

Top Domain for sales

TopicDomain.Com

EducationalPolicies.com

Ex-imBank.com

KansasMesothelioma.Com

AmericaMesothelioma.Com

BulgariaMarketing.Com

NetherlandsMarketing.Com

TurkeyDomains.com

InvestingLoans.com

PressLoans.com

PhilippinesMarketing.com

AmericaDomainer.com

American-Lawyers.Com

ArizonaAttorneyGeneral.Com

AustinTourist.Com

AustraliaEconomics.Com

Baden-Wurttemberg.Com

BeautifulDomain.Com

BelarusCars.Com

Californiaengineers.Com

CaliforniaInsure.Com

CanadaEconomics.Com

CommercialCourse.Com

CommunityScholarships.Com

ConnecticutTourist.Com

CultureScholarships.Com

DelawareInsure.Com

DetroitTourist.Com

DoctorateScholarships.Com

EnglishBasis.Com

ExpensiveMobile.Com

ExpensiveRestaurant.Com

FinanceSupplies.Com

FootballCalifornia.Com

ForeignAttorneys.Com

GermanyAttorneys.Com

GuangdongTourism.Com

ItalyAutos.Com

JakartaTourist.Com

KoreaEconomics.Com

LastLoans.Com

Online Marketing

Domain Market

Thuật Toán

About Me

VermontMesothelioma.Com
View my complete profile

Blog Archive

  • ▼  2013 (113)
    • ►  December (7)
    • ▼  October (26)
      • Vài điều rút khi xem Vũ Trụ trên Discovery
      • 15 điều tâm niệm về chiến lược social media cho cá...
      • [Content Marketing] 3 bài học Content Marketing từ...
      • Chuyện thật về cô gái người rừng khiến cả thế giới...
      • Phật là sự phản chiếu cái đang là
      • Bản ngã và vô ngã (Chỉ trái chín mới rụng)
      • Quảng cáo trên facebook
      • Từ bi với mình
      • Ngày cả thế giới trao nhau nụ cười
      • Đàn ông lấy vợ còn trinh là một điều nhục nhã.
      • Tướng Giáp và triết lý 'hạnh phúc của người cầm quân'
      • Thị trường bất động sản: Nhà đầu tư nhỏ lẻ, bán đổ...
      • Bất động sản vẫn trượt dài trong khủng hoảng niềm ...
      • [Nguyễn Ngọc Long Blackmoon] TRUYỀN THÔNG ĐƠN GIẢN...
      • [Nguyễn Ngọc Long Blackmoon] TRUYỀN THÔNG BẰNG PHƯ...
      • []Nguyễn Ngọc Long Blackmoon [CASE STUDY] TRIỂN LÃ...
      • [Nguyễn Ngọc Long Blackmoon] Facebook - Quảng cáo ...
      • Môi giới bất động sản phải có bằng đại học: Đòi hỏ...
      • Bất động sản sẽ hồi sinh nếu cho người nước ngoài ...
      • Giảm cân vì... quá xấu hổ
      • Bất động sản, đừng kỳ vọng vào cầu ngoại - cafelan...
      • Tin bất động sản Khi khách hàng bị quay - cafeland.vn
      • Bất động sản Kinh Đô trả dự án chung cư cao cấp tạ...
      • Tin bất động sản: Sớm giải quyết bức xúc của cư dâ...
      • Đại gia bất động sản Việt đua nhau săn vốn ngoại -...
      • Tin bất động sản: Rối bời chờ cưỡng chế nhà - cafe...
    • ►  September (55)
    • ►  August (10)
    • ►  June (2)
    • ►  May (2)
    • ►  March (10)
    • ►  February (1)
  • ►  2012 (721)
    • ►  December (3)
    • ►  November (20)
    • ►  October (1)
    • ►  September (7)
    • ►  August (3)
    • ►  July (10)
    • ►  June (155)
    • ►  May (315)
    • ►  April (118)
    • ►  March (36)
    • ►  February (42)
    • ►  January (11)
  • ►  2011 (189)
    • ►  December (12)
    • ►  November (18)
    • ►  October (25)
    • ►  September (24)
    • ►  August (29)
    • ►  July (16)
    • ►  June (41)
    • ►  May (24)
Picture Window theme. Powered by Blogger.